วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บูชาสีผึ้งนางมัทรีไม่กี่วัน แฟนดีขึ้นมาก ค้าขายคล่องตัว เมตตามหานิยมของแท้


สีผึ้งนางมัทรีอิ่นแก้วโป่งข่าม // อิ่นทราวดี สุดยอดสีผึ้งเสน่ห์เมตตามหานิยมพันช่อง ใช้ดีพันเรื่อง เด่นด้านเมตตาโชคลาภ ดึงดูดผู้คนให้รักใคร่ไหลหลง ในเสน่ห์วาจา 

สีผึ้งนางมัทรีอิ่นแก้วโป่งข่าม // อิ่นทราวดี สุดยอดสีผึ้งเสน่ห์เมตตามหานิยมพันช่อง ใช้ดีพันเรื่อง เด่นด้านเมตตาโชคลาภ ดึงดูดผู้คนให้รักใคร่ไหลหลง ในเสน่ห์วาจา พูดอะไรไป คนรัก คนชอบ พอใจ ค้าขายดีเป็นมหาเศรษฐีมั่งคั่ง ได้โชคลาภจากการเจรจา เป็นหนึ่งเรื่องมหานิยม อำนาจเดชะแห่งวาจา เอ่ยปากสิ่งใด "สำเร็จ" สมปรารถนา #ใครมีไว้บูชาถูกใช้เป็นดั่งมีดวงแก้วสารพัดนึก ดึงดูดเงินทอง โชคลาภทั้งการงาน การเงิน สัตว์สี่เท้า สองเท้า เข้ามาได้ด้วยเสน่ห์แห่งการเจรจา

"สีผึ้งนางมัทรี" สร้างจากมวลสารอันเป็นมงคลสืบมาจากปั๊บสา ตำราวิชาล้านนาโบราณ ***ไม่มีมวลสารของผีของพรายใดๆทั้งสิ้น ครูบาอาจารย์ท่านเน้นย้ำมา ***


https://line.me/R/ti/p/%40namotasa

อิ่นแก้วโป่งข่ามแก้ว/อิ่นทราวดี มณีรัตนจากพระแม่ธรณี ปลุกเสกครบสูตรตามตำราล้านนาโบราณ หุงในสีผึ้งนางมัทรีเดือนเพ็ญกลางหาว 22 คืนจันทร์เพ็ญ คืนมหาอำนาจแห่งเสน่ห์เมตตามหานิยม จันทร์ซ้อนจันทร์ คืนศักดิ์สิทธิ์ มหาอำนาจแห่งโชคลาภ ความมั่งคั่ง และเป็นที่สุดแห่งมหาเสน่ห์เมตตา มหานิยม โชคลาภ ความรัก ความสำเร็จ สีผึ้งนางมัทรี"อิ่นแก้ว" "อิ่นทราวดี "นี้ จึงมีฤทธิ์อิทธิคุณ อำนาจดลบันดาลมหาศาลประมาณมิได้เลยฯ




โบราณแห่งล้านนาเชื่อว่า...ผู้ใดได้ครอบครองติดกายไว้และหมั่นปลุกอิ่น ผู้นั้นก็จะเป็นผู้อันเป็นที่รักใคร่เมตตาแก่คนและเทพเทวาทั้งหลาย มีคนอุปถัมป์ค้ำคูณ มีมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม ผูกจิตมัดใจ ดึงดูดผู้คนทั้งหลายให้รักใคร่เมตตา ทำให้คนในครอบครัว องค์กร รักใคร่เมตตากัน ผูกจิตมัดใจคู่รักสามีภรรยาให้รักกันมาก เมตตาต่อกัน เป็นผัวเดียวเมียเดียว คนร้างไร้คู่บูชาไว้ก็จะพบคู่แท้คู่ชีวิต ช่วยค้าขาย เรียกลูกค้า เรียกเงินเรียกทอง จะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ ทรัพย์สินมั่งคั่ง เงินทองข้าวของ ลาภสักการะไหลมาเทมา ค้าขายดี ร่มเย็นเป็นสุข มีความมั่งคั่งร่ำรวย..ตามแต่อธิษฐาน
https://line.me/R/ti/p/%40namotasa
🔹#เมตตา เดินทางไป ณ ที่แห่งหนตำบลใดมีแต่คนรักใคร่เมตตา
🔹#เสน่ห์ แม้นว่าไม่หล่อไม่สวยแต่ก็จะมีพลังแห่งเสน่ห์แอบแฝงไว้ดึงดูดใจต่อเพศตรงข้ามให้อ่อนไหว
🔹#มหานิยม คนเห็นนิยมชมชอบ ค้าขายดียิ่งฯ เรียกคนเรียกลูกค้า
🔹#มัดจิต ผูกจิตพิชิตใจให้เขารักใคร่คิดถึงแต่เราผู้เดียว
🔹#มัดใจ ไม่ให้เขามีใจให้ใครให้มีเพียงแต่เรา
🔹#คิดถึง แม้นไม่เห็นหน้าก็ขอได้ยินเสียงและเห็นตีนชายคา
🔹#นะจังงังตลึงงงงัน ดังต้องมนต์สะกดให้คิดนึกรัก
🔹#แม้นโกรธดังไฟก็เกลียดไม่ลง
🔹#เอ็นดู ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูชมชอบจะต้องจิตต้องใจ


🔴#หมั่นสวดคาถาปลุกฤทธิ์ "อิ่น" ในสีผึ้งนางมัทรี เจิมปาก คิ้ว นิ้ว โคนผม เช้าค่ำ เป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ขอได้ทุกเรื่องตามจิตอธิษฐาน หมั่นสวดคาถา เจิมทาโคนผม "คนรัก" จะรักใคร่ไหลหลงเรามิรู้คลาย
🔴#คู่รักคู่ใด นำสีผึ้งนางมัทรีอิ่นทราวดี // อิ่นแก้วโป่งข่ามนี้ ไว้ใต้เตียงนอน คู่รักนั้นจะรักใคร่ปรองดอง ผูกพัน มีเมตตากันอย่างลึกซึ้งมิเสื่อม มิคลาย ที่รักมากก็จะยิ่งรัก ที่แหนงหน่ายก็จะกลับมาแมตตา รักใคร่ไหลหลงมิเสื่อม มิคลายเลย หมั่นเจิมเสื้อผ้า ที่นอน ปลอกหมอนคนรัก เสกคาถากำกับให้เขารักเรา เมตตาเรามิคลาย จะได้สมประสงค์แลฯ

🔴#ติดต่อค้าขายใดใด หมั่นเจิมสินค้า เจิมหน้าร้าน เจิมปากคิ้วนิ้วผมตนเอง เจิมทาลูกค้า ระลึกอธิษฐานบูชาสีผึ้งและปลุกฤิทธิ์อิ่นเอาเถิด จะค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า 


"อิ่น" คนล้านนาเชื่อว่าการที่ได้มีอิ่นไว้บูชาจะทำให้มีคนเมตตารักใคร่ มีไว้กับบ้านเรือน จะทำให้คนในบ้านหลังนั้นครอบครัวนั้นรักใคร่กัน

 หากมีไว้บูชากับตัวเราก็จะทำให้มีเสน่ห์ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ ข้าวของเงินทองไหลมาเทมา 

คุณวิเศษของอิ่นมีมากมาย อาทิ ใช้ทางเสน่ห์เมตตามหานิยมพันช่องพันเรื่อง (สารพัดทางเสน่ห์) บูชาเพื่อให้คนในบ้านรักกัน คนในครอบครัว บริษัท รักใคร่ปรองดองสามัคคีกัน ใช้ทางโชคลาภ เงินทอง ค้าขาย ทำมาค้าขึ้น เรียกข้าวของเงินทองให้มีเข้ามิขาด บ้านชุ่มเย็นสมดุลย์ 

อิ่นแก้วโป่งข่ามรัตนชาติศักดิ์สิทธิ์ และ อิ่นทราวดีมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ปลุกพลังชีวิตให้สมดุลย์สมบูรณ์ เสน่ห์เมตตามหานิยม เรียกคน เรียกรัก เรียกลาภ

https://line.me/R/ti/p/%40namotasa



ประสบการณ์จากผู้บูชาจำนวนมาก เห็นผลกันแบบอัศจรรย์ทันตาทันใจบ้าง ไม่ทันใจทันตาบ้าง แต่หมั่นป้าย หมั่นทา หมั่นสวดคาถาบูชา สิ่งดีดีก็ไหลหลั่งเข้ามาแทบรับไม่ไหวกันหลายคนหลายท่าน การจะให้เห็นผลดียิ่งนั้น ครูบาอาจารย์แนะให้บูชาร่วมกับการจุดเทียนบูชา ไม่ว่าจะเป็นเทียนมหาเศรษฐีดวงดี เทียนจักรพรรดิ์ เทียนพระเพรชกลับ เทียนผัวแก้วเมียแก้ว เทียนเสน่ห์จันทร์ หรือดวงประทีปอธิษฐาน เพราะการใช้สีผึ้งนางมัทรีเป็นการบูชาเพื่อหวังผลทางโลก และคาถาก็เป็นคาถาที่เน้นสุขทางโลก หากได้บูชาเทียนเสริม บุญบารมี อำนาจ ตบะ เดชะ ก็ยิ่งทำให้จิตมีกำลัง เพิ่มฤทธิ์อำนาจดลบันดาลได้แบบฉับพลันทันใจ
https://line.me/R/ti/p/%40namotasa

สีผึ้งนางมัทรี "สีผึ้งเสน่หาเมตตาผูกจิตมัดใจ" มีฤทธิ์อิทธิคุณทางเสน่ห์ เมตตามหานิยม พูดอะไรคนรักคนชอบ มีจิตรักใคร่เมตตาปราณีพันผูก เป็นเดช เป็นศรี อำนาจแห่งการเจรจา ต่อรอง ดึงดูดผู้คนทั้งหลายทั้งหญิงทั้งชาย ให้เกิดเมตตามหานิยมกับเรา พูดไปได้โชคได้ลาภ  เอ่ยปากสิ่งใดก็สำเร็จด้วยความเสน่หาเมตตา **เจรจากับคนรักก็เมตตารักใคร่หลงไหลเอ็นดู** เจรจาค้าขายสำเร็จ ค้าขายดี มีโชคลาภ โภคทรัพย์ พูดแล้วโชคดี พูดแล้วดวงดีมีชัยชนะ  เจ้านาย * หมู่มิตร * บริวาร * ลูกค้า * ศัตรู * รักใคร่ชื่นชม ติดต่อธุรกิจ แก้ไขธุรกรรมใดใด เสน่ห์เมตตา บารมี สง่าราศี จะช่วยให้ผ่านพ้น สำเร็จ ได้ง่ายดายดั่งเนรมิต !!!
..........
✖ เจิมปาก เจิมคิ้ว เจิมผม เกิดเสน่ห์เมตตามหานิยม พูดอะไรคนรักคนหลง นิยมชมชอบเอ็นดูพอใจ ช่วยค้าขายติดต่อธุรกิจ ทวงหนี้ ผ่อนผันหนี้ พูดแล้วเปลี่ยนศัตรูให้เป็นมิตร คนโกรธให้อภัย คนเกลียดให้รัก คนขี้เหนียวให้ลาภ...
..........
✖ เจิมโคนนิ้วปลายนิ้ว เป็นเดชเป็นอำนาจมหานิยม ชี้แล้วได้ดั่งใจ ชี้แล้วสำเร็จ สมปรารถนา
..........
คาถาสำคัญ ** ท่องให้จำขึ้นใจสวดกำกับไว้ในใจ ปัญหาใหญ่ยากแค่ไหน ก็สำเร็จได้ง่ายดายดั่งอัศจรรย์!!! ด้วยเสน่ห์แห่งวาจา
-------------

✖ สีผึ้งนางมัทรี สืบมาจากปั๊บสา ตำราวิชาล้านนาโบราณ ***สีผึ้งนี้ไม่มีมวลสารของผีของพรายใดๆทั้งสิ้น ครูบาอาจารย์ท่านเน้นย้ำมา มวลสารทั้งหมดเป็นของดีของมงคลทนสิทธิ์จากธรรมชาติทั้งสิ้น สีผึ้งนี้ดีจริงแรงจริงเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม ใครมีวาสนาก็จะได้ใช้ของที่พระอาจารย์ท่านสร้าง ..ท่านบอกไว้..
-------------

✖ "สีผึ้งนางมัทรี" มวลสารรังผึ้งอาถรรพ์ 6 ชนิด นางผ่า นางกุ๋ม นางกวัก นางเหลียว นางหาบนางกลอน นางธรณี (เป็นปริศนาที่ใช้บอกลักษณะของรังผึ้ง) ว่านเมตตามหามงคล 108 หุงสีผึ้งด้วยอาคมมนตราเข้มขลังครบสูตร
..........
✖ หุงด้วยไม้ฟืนมงคลทนสิทธิ์ 9 ชนิด ลงอักขระยันต์ เดินมนต์เคี่ยว เสกในกองฟอนร้อนรุ่มในดวงจิต ในที่อาถรรพ์เพื่อพลังจิตนิ่งสงบเคล็ด "ของตาย"ได้แน่ๆ
..........
✖ หม้อดินเผาพรมจรรย์ลงอักขระยันต์ตามตำรา วางบนก้อนเส้า สิงห์ เสือ ช้าง หุงทำพิธีในคืนวันเพ็ญ 15 ค่ำ ตรงกับกับวันจันทร์ซ้อนจันทร์ เท่านั้น
-------------

https://line.me/R/ti/p/%40namotasa


** ลองนำไปใช้ นำไปปฎิบัติดูค่ะ หากได้ผลดี 100% อย่าลืมมาแชร์ประสบการณ์** 
https://line.me/R/ti/p/%40namotasa


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น