วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สีผึ้งนางมัทรีอิ่นทราวดี สุดยอดมหาเสน่ห์เมตตาพาร่ำรวย ทั้งโชคลาภ เงินทอง คนรักใคร่เมตตา ค้าขายประสบความสำเร็จ เป็นมหาเศรษฐีมั่งมี มั่งคั่ง มีกินไม่มีหมด จนไม่เป็น เรียกคนทั้งหลายให้รักใคร่ค้ำคูณ อุดหนุนเมตตา เทวดาเอ็นดูค้ำชูช่วยเหลือ เรียกคน เรียกรัก เรียกทรัพย์ เรียกลาภ ผู้ใดบูชาถูกใช้เป็นก็ดั่งมีแก้วสารพัดนึก





สีผึ้งนางมัทรีอิ่นทราวดี สุดยอดมหาเสน่ห์เมตตาพาร่ำรวย เงินทองมั่งคั่ง ความรักมั่นคง เครื่องรางศักดิ์สิทธิ์ไสยเวทย์สายขาว มหาเสน่ห์แห่งล้านนา อิทธิคุณวิเศษยิ่งเรื่องมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เสริมชะตา บารมี อำนาจ ตบะ เดชะ ทั้งโชคลาภ เงินทอง คนรักใคร่เมตตา ค้าขายประสบความสำเร็จ เป็นมหาเศรษฐีมั่งมี มั่งคั่ง มีกินไม่มีหมด จนไม่เป็น เรียกคนทั้งหลายให้รักใคร่ค้ำคูณ อุดหนุนเมตตา เทวดาเอ็นดูค้ำชูช่วยเหลือ เรียกคน เรียกรัก เรียกทรัพย์ เรียกลาภ ผู้ใดบูชาถูกใช้เป็นก็ดั่งมีแก้วสารพัดนึก ดลบันดาลได้พันช่องพันเรื่อง ถือเป็นวาสนามหามงคลแก่บุคคลผู้นั้น 



หมั่นสวดคาถาเช้าค่ำ หยิบจับอะไรก็มีกำไร พูดอะไรก็ขายได้ เสนออะไรก็ขายดี เจรจาต่อรองธุรกิจการค้าสำเร็จ เป็นมหาอำนาจ มหาเสน่ห์ ชนะใจคนทั้งหลาย เข้าหาผู้ใหญ่ก็เมตตาเอ็นดู ทวงหนี้ทวงสินลูกหนี้ใจอ่อน ผลัดผ่อนหนี้เจ้าหนี้เมตตา คนรักร้างราเบื่อหน่ายก็จักคิดถึงเสน่หาพันผูก เรียกจิตมัดใจคนไกลให้กลับมารักมาใคร่ เมตตาแสนรัก-แสนหลง คนโสดไร้คู่ จะพบคู่แท้จะมีคู่ดี ไปไหนมาไหนจะมีแต่คนรัก คนทัก คนเมตตานิยมชื่นชม ชื่นชอบ ทำธุรกิจสำเร็จ ค้าขายดี เงินทองไหลมาเทมา พลิกชะตาร้ายให้กลายเป็นดี เป็นคนมั่งมี มั่งคั่ง มั่นคง



✔️ คนที่ไม่เคยมีใครรักก็กลับมามีแต่คนเมตตารักใคร่
✔️ ที่ทำมาหากินไม่ขึ้นก็กลับมาค้าขายดีมีกำไร
✔️ หนี้สินล้นตัว ก็จะมีโชคลาภ 
✔️ ชีวิตที่เคยอับเฉาก็จะมีพลัง มีชีวิตชีวา ไม่แห้งเหี่ยวอีกต่อไป
✔️ ความรักพลัดพรากแหนงหน่ายก็จะกลับมาดี มีเมตตาต่อกัน หรือเจอรักใหม่ ดีงาม ศีลเสมอธรรมเสมือนบุญสมานกัน
✔️ ดึงดูดจิตมัดใจเพศตรงข้ามให้เมตตา รักใคร่ต้องจิตต้องใจ
✔️ ผู้ใหญ่อยู่ใกล้ใจอ่อน เอ็นดูรักใคร่ หายโกรธหายเกลียด
✔️ เจ้าหนี้เมตตา ลูกหนี้เห็นใจ
✔️ ลูกค้าติดใจ จากไปแล้วต้องกลับมา ซื้อง่ายคล่อง
✔️ คุ้มครองให้แคล้วคลาด ลดเคราะห์ร้ายให้เบา กลับสิ่งร้ายให้ดี
✔️ จะบังเกิดสิ่งที่ดี ๆ เข้ามาในชีวิต
✔️ จะพลิกชะตาจากที่ร้ายกลายเป็นดีอย่างไม่น่าเชื่อ
✔️ จะบังเกิดสิ่ง ที่ดี ๆ หลั่งไหลเข้ามาในชีวิต
✔️ นึกคิดอะไร สำเร็จ สมปรารถนาได้ดั่งใจ












สีผึ้งจะดีวิเศษเต็มกำลังครู ก็เมื่อผู้ใช้สีผึ้งนี้รักษาวาจาใจ พูดจาไพเราะเสนาะหู เย็นกาย-เย็นจิต ใจดีมีเมตตา ยิ้มแย้มแจ่มใส วาจาอ่อนหวาน ไม่พูดเพ้อเจ้อส่อเสียดหยาบคาย หมั่นสวดคาถาบูชาสีผึ้ง ปลุกฤทธิ์อิ่น เช้าค่ำ ทำ+พูด+คิด แต่สิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น ชีวิตก็จะดี ดวงจะดังราศีเด่น การงานดี การเงินดี ครอบครัวความรักดีมาก ผิวกายสว่างผ่องใส  มีสง่า มีราศีดี ... นี้คือสุดยอดแห่งมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม

มวลสารทนสิทธิ์สำคัญๆพระอาจารย์ท่านเมตตาบอกไว้ดังนี้

🏵..สีผึ้งนางมัทรีสร้างจากมวลสารอันเป็นสิ่งมงคลทนสิทธิ์ทั้งสิ้น ทั้งขี้ผึ้งปิดตาพระเจ้า ขี้ผึ้งเทียนคาถาพัน รังผึ้งร้างปากพระเจ้า รังผึ้งร้างขวางตะวัน รังผึ้งอาถรรพ์ทั้ง6 *นางผ่า(ป้องกันสิ่งไม่ดี) *นางกุ๋ม(เมตตา) *นางกวัก(เรียกคนทั้งหลาย) *นางเหลียว(หลงไหลอาลัยอาวรณ์) *นางหาบ(ค้าขาย) *นางธรณี(มหาอุด) เป็นปริศนาธรรมบอกลักษณะของรังผึ้ง อันเป็นวิชาลี้ลับมหาเวทย์จากคัมภีร์โบราณแห่งครูบาอโนชัย ฤทธิ์อิทธิคุณข่าม ขลัง ยิ่ง



🏵..ขี้ผึ้งปลุกเสกลงเวทย์คาถาจารมหาอักขระยันต์ อิ่นขึ้ผึ้งมวลสารต้นธาตุ 666 คู่ปั้นปลุกเสกลงเลขยันต์หุงกับมวลมหาว่านยามหาเสน่ห์ มหาเมตตาโชคลาภ มหาปราบ มหาชนะ มหาอุจจ์ น้ำมันจากกะลามหาอุจจ์(กะลาไม่มีตา) กะลาตาเดียว กะลาแปดตา น้ำมันจันทร์หอม-น้ำมันกฤษณาที่บ่มกลิ่น ปลุกเสกมายาวนาน สีผึ้งนางมัทรีนี้จึงมีกลิ่นหอมที่ตราตรึงใจมาก ปลุกเสกลงเวทย์คาถา แช่ตะกรุดทองคำนพคุณลงอักขระเลขยันต์ ๛.อิ่นครูทั้ง๙  ๛.อิ่นแก้วโป่งข่ามรัตนชาติศักดิ์สิทธิ์แห่งตำราล้านนา 24 ชนิด  ๛.อิ่นเงินบริสุทธ์  ๛.อิ่นทองคำนพคุณ ๛.อิ่นแกะจากไม้รัก ไม้มะยม เถาวัลย์ผูก ไม้กาหลงตายพราย แก่นมะขามฟ้าผ่า ไม้รักซ้อน ไม้ยอ ไม้คูณ ไม้ขนุน ไม้มะรุม ไม้มะดัน ๛.และมวลสารอื่นๆอันเป็นความลับแห่งปั๊บสามหาคัมภีร์โบราณ๛.



🏵..หุงด้วยฟืนจากไม้มงคลทั้งเก้า จารยันต์ทุกฟืนฟอน พายไม้เกลาจากต้นรักตายพรายจารยันต์ ลงเวทย์ปลุกเสกบนกองฟอนอันร้อนลุ่ม ในมหาฤกษ์จันทร์วันดี 15 ค่ำ คืนเดือนเพ็ญพระจันทร์เต็มดวง...เรียกว่า "คืนอาถรรพ์จันทร์ซ้อนจันทร์"  มหาฤกษ์มหาอำนาจ ในการจัดสร้างปลุกเสกเครื่องรางด้านโชคลาภ มหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยมทั้งหลาย เงาแห่งจันทร์เพ็ญต้องปรากฎสะท้อนสว่างนวลเต็มดวงอยู่ในหม้อสีผึ้ง การปลุกเสกจึงถือเป็นสำเร็จสัมฤทธิ์ศักดิ์สิทธิ์สมบูรณ์ เป็นสีผึ้งมหาเสน่ห์ที่เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์เอนกอนันต์ พุทธฤทธิ์อิทธิคุณทางด้านเมตตาโชคลาภแรงอย่างประมาณมิได้. (( พระอาจารย์ย้ำว่าสีผึ้งนี้มีแต่มวลสารศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูง ไม่มีของต่ำ ไม่มีวิญญานภูติพราย อีกทั้งมวลมหาคาถาก็เป็นคาถาเมตตาชั้นสูง มีพุทธคุณทั้งสิ้น บูชาไปใช้ด้วยความสบายกาย-ใจ ไม่มีสิ่งร้ายหรือของต่ำใดๆเข้าตัว ))



" จันทร์ซ้อนจันทร์ " พลังแห่งโชคลาภโภคทรัพย์ มหาเสน่ห์เมตตา มหานิยม
คัมภีร์โบราณแห่งไสยเวทย์บันทึกว่า.. " วันจันทร์เป็นวันแห่งเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ " หากเป็นวันจันทร์ที่จันทร์เพ็ญเต็มดวง จะยิ่งเข้มขลังในพลังเมตตาโชคลาภมากเป็นทวีคูณ พระจันทร์มีอิทธิพลต่ออารมณ์ ความรัก ความใคร่ของมนุษย์ และสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย และยังเป็นพลังแห่งพรอันวิเศษ บันดาลโชคลาภ เงินทอง มหาโภคทรัพย์ จึงถือกันว่า..มหาฤกษ์คืนใดก็ตามที่พระจันทร์มาทาบทับเต็มดวงตรงกับวันจันทร์ คืนนั้นจะเป็นคืนอาถรรพ์คืนมหาอำนาจสุดวิเศษ เป็นมหาฤกษ์ปลุกเสกเครื่องรางด้านมหาเสน่ห์เมตตาโชคลาภ จะเพิ่มฤทธีความข่าม ขลัง ให้เครื่องรางอย่างยิ่งฯ เพราะได้กำลังจันทร์ซ้อนทับกันถึงสองเท่า อำนาจแห่งโชคลาภมหาเสน่ห์เมตตาเรียกจิตมัดใจนั้นจะมีอานุภาพแรงขี้นทวีคูณ



🏵..666 คือเลขแห่งเงินทอง ความมั่งคั่งอภิมหาเศรษฐี โชคลาภ เกียรติยศ โลกียะทั้งหลายทางโลก เป็นเลขมหาเสน่ห์รุนแรง ความสวยงาม ความเป็นเลิศในรูป รส กลิ่น เสียง กริยา รูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ เป็นตัวเลขความสมบูรณ์สำเร็จทางโลกโดยแท้ 666 สามตัวรวมกันตก 9 ดาวเกต คือความศักดิ์สิทธิ์พุทธคุณคุ้มครองรักษา เป็นเลขฤทธิ์ จะทำอะไร แม้เพียงแค่คิดก็สำเร็จ!!! ด้วยว่าเสน่ห์นั้น .. มีอำนาจมหาศาลที่จะดึงดูดความสำเร็จ สมปรารถนา ความมั่งคั่งร่ำรวย

🏵..พึงจำไว้ว่า .. ไสยศาสตร์ช่วยพลิกชีวิต พลิกชะตาตกต่ำได้เร็วก็จริง แต่หากอยากให้ถาวรตลอดไป ต้องเสริมด้วยบุญฤทธิ์ บุญเท่านั้นที่ทำให้ชีวิตอยู่ดีมีสุขตลอดกาล ตลอดไป ทั้งภพนี้ภพหน้าและทุกภพชาติ บุญ ทาน ศีล ภาวนา อย่าให้ขาด หากมุ่งแต่ โลภ ลาภยศสรรเสริญ กาม เกียรติ โลกีย์ แต่อย่างเดียวไม่สะสมบุญ ไม่หมั่นสร้างบุญ รุ่งไม่นานก็จักกลับสู่วงจรเดิม "บุญความดีเท่านั้น" ที่เป็นของจริง ❗❗หวังพึ่งเพียงแรงครู อำนาจแห่งวัตถุมงคลอย่างเดียว ไม่หมั่นเพียรสร้างบุญ เสริมบารมี ดีได้เพียงมินานก็จักกลับคืนสู่วัฎจักรเดิมๆ


หากหวังในมหาเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ โภคทรัพย์ ชีวิตสำราญ กิจการงานสำเร็จ ครอบครัวมั่งคั่ง ความรักมั่นคง ก็จงหาสีผึ้งนางมัทรีอิ่นทราวดีนี้มาติดตัวไว้บูชาเป็นมหาศิริมงคลเถิด ต้องการบูชากดที่นี่เพื่อทักไลน์ คลิ๊กเลย 

https://line.me/R/ti/p/%40namotasa


▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
"อิ่นทราวดี" ในสีผึ้งนางมัทรี
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
อิ่นนี้สร้างจากมวลสารอันเป็นมงคลทั้งสิ้น ปั้น-เผา ปลุกเสกร่ายเวทย์เรียกสูตรครบธาตุ แช่ว่านยามหาเสน่ห์เมตตาโชคลาภ น้ำมันจันทร์-กฤษณา-อำพัน-กะลัมพัก เรียกสูตรปลุกอักระมหาเวทย์จนเกิดธาตุมหาอำนาจ มีฤทธานุภาพด้านมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม มหาอำนาจ เดชะ บันดาลโชคลาภ ความชุ่มเย็น อุดมสมบูรณ์เพิ่มพูน มั่งคั่ง มั่นคง ดลบันดาลได้พันช่องพันเรื่อง ตามแต่อธิษฐาน



- อิ่นทราวดี นาคสวย -

มวลสารในการสร้างอิ่นเป็นตัวกำหนดพลังฤทธิ์ของอิ่น มวลสารดี ผู้สร้างดี ปลุกเสกดี ฤกษ์จันทร์วันดี เจตนาดี อิ่นนั้นจักมีฤทธีมากอย่างประมาณมิได้เลย

🏵.. มวลสารบางส่วนในการจัดสร้าง ลูกปัดทราวดี หินนาคสวย แดง ดำ เขียว ดิน7ตลาด 7นคร 7ท่า 7โป่ง 7สวน 7ไร่ 7นา 7วิหาร 7ถ้ำ เป็นดินอาถรรพ์มีพลังงานที่ดีรวมอยู่มาก ว่านยามหามงคล, ว่านเสน่ห์, เมตตา, โชคลาภ, ผงแก้วโป่งข่ามรัตนชาติศักดิ์สิทธิ์ 24 ชนิด, ผงทองคำนพคุณบางสะพาน, ผงเงิน, ผงอัญมณีนพเก้า, ผงจินดามณี, ผงอิทธิเจ, ผงธาตุ4, ผงเทพรัญจวน, ผงเมตตา, ผงเสน่หา, ผงสมปรารถนา, ผงคุ้มครอง, ผงสาริกา, ผงนะหน้าทอง, ผงพระลักษณ์หน้าทอง, ผงพญาการะเวก, , ผงช้างผสมโขลง, ผงนางพันธุรัตเรียกเนื้อ, ผงนะเสน่ห์ช้าง, ผงขุนแผน, ผงมหาปราบ, ผงมหากำบัง, ผงพญามนต์, ผงแป้งเสก, ผงว่านทางมหาเสน่ห์ต่าง ๆ 108 ชนิด, ผงว่านทางเมตตา มหาอำนาจ โชคลาภต่าง ๆ 108 ชนิด, ผงพุทธคุณอื่น ๆ กาฝากอาถรรพ์15ชนิด (กาฝากรัก-กาฝากาหลง-รักซ้อน-มะยม-มะรุม-มะขาม -ขนุน--ยอ-คูณ-พยูง-สัก-กันเกรา-มะดัน-มะค่า-กฤษณา) และผงตะไบวัตถุอาถรรพ์ผงกะลาตาเดียว กะลามหาอุจจ์ กะลาแปดตา และมวลสารอาถรรพ์ทนสิทธิ์อันเป็นความลับจากปั๊บสาตำราไสยเวทย์ล้านนาโบราณหลายร้อยปี ที่พระอาจารย์เก็บสะสมมายาวนาน

🏵.. อานุภาพกาฝาก คือ ได้อะไรมาง่ายๆป้อนถึงปาก ชีวิตไม่ลำบาก มีมหาเสน่ห์ดึงดูดจิตผูกมัดใจผู้คน มีเมตตา มหานิยม มหาอำนาจ มั่งมีโชคลาภ ค้าขายดี แคล้วคลาด กันภัย



"อิ่น" คือศาสตร์วิชาเร้นลับแห่งเครื่องรางมหาเสน่ห์ชั้นสูงของล้านนา เป็นเครื่องรางแห่งความรัก การหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว ความสมบูรณ์แห่งพลังชีวิต การก่อกำเนิดสรรพสิ่งจากความรักใคร่เมตตา อันนำไปสู่ความสมดุลย์สมบูรณ์ ความสุข ความมีชีวิตชีวา ความสำเร็จ สมปรารถนาทั้งปวงนานานัปประการของชีวิต

ท่านว่า..ใครบูชาอิ่นถูกใช้อิ่นเป็น ผู้นั้นจะมีมหาอำนาจ มหาเสน่ห์เมตตามหานิยมในตนเองอย่างประมาณมิได้เลย ความรัก ความสุข เงินทอง ทรัพย์สิน ลาภยศ จะหลั่งไหลเข้ามามิขาด คิดสิ่งใด ปรารถนาสิ่งใด แม้ว่ายากเกินกำลัง สิ่งนั้นก็จะสำเร็จทุกประการแล !!!



อิ่นเป็นหนึ่งในเบญจภาคีเครื่องรางมหาเสน่ห์อันดับหนึ่งแห่งล้านนา เล่าขานกันว่า...เป็นเครื่องรางมหาเสน่ห์ชั้นสูง บ้านใดมีอิ่นไว้ในบ้าน  บ้านนั้นก็จะมีแต่ความรักใคร่เมตตาปรองดองกัน ไม่มีเรื่องให้ทะเลาะผิดใจกัน เป็นเครื่องรางที่ต้องมีติดกาย ติดบ้านเรือน ติดห้องนอนห้องหอ ชนชั้นสูง เจ้าขุนมูลนาย จะหวงแหนกันมาก จะมอบอิ่นอันศักดิ์สิทธิ์สูงค่าของพ่อแม่ไว้ให้ลูกหลานในวันแต่งงาน และเป็นของขวัญล้ำค่าที่คนรักจะมอบให้แก่กัน

"อิ่น" เป็นเครื่องหมายแห่งความรัก แรงมากในด้านมหานิยมมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เป็นที่หนึ่งด้านมหาเสน่ห์ มหานิยม ช่วยในเรื่องการเจรจาค้าขาย เข้าหาเจ้านาย เป็นที่รักของคนและเทวดา รวมไปถึง แคล้วคลาดปลอดภัย มีอำนาจดลบันดาลพันช่องพันประการ กันภูตผีปีศาจ แม้แต่เทวดาอยู่บนชั้นฟ้า ยังต้องลงมาปกปักรักษาดูแลผู้ที่มีอิ่นไว้ครอบครอง

▬▬▬▬▬▬▬
** วิธีใช้ **
▬▬▬▬▬▬▬
** สวดปลุกฤทธิ์อิ่น ** มีเคล็ดวิชาศักดิ์สิทธิ์ว่า อิ่นในสีผึ้งนางมัทรีนี้ มีอำนาจอิทธิคุณด้านความรักใคร่เสน่หารุนแรงยิ่ง อีกทั้งบันดาลโชคลาภ ความสำเร็จนานับประการ ครูบาอาจารย์ท่านว่า..ใครสวดปลุกฤทธิ์อิ่นยิ่งมาก ยิ่งบ่อย ด้วยจิตนิ่งสงบ โปร่งเบาสบาย สุข สงบ สว่าง เปี่ยมด้วยความรักใคร่เมตตา " อิ่น " ของผู้นั้นจะยิ่งมีอำนาจ มีฤทธิ์อิทธิคุณในการดลบัดาลแรงยิ่งนักฯ



สวดคาถานางมัทรีปลุกฤทธิ์สีผึ้ง ปลุกฤทธิ์อิ่น เช้า-ค่ำ ให้แรงครู-พลังอำนาจศักดิ์สิทธิ์สถิตย์ในกาย-จิตเรา แตะอิ่นทั้งห้าอธิษฐานในสิ่งที่ปรารถนาได้พันช่องพันประการ



⏩..สวดคาถาปลุกอิ่น อธิษฐาน เช้า-ค่ำ ตามกำลังท่าน ( 9 - 22 - 108 จบ) แตะสีผึ้งผ่านอิ่นทั้งห้า เจิมปาก เจิมห้วคิ้ว เจิมปลายนิ้วทั้งสิบ กลางฝ่ามือ โคนผมด้านหลัง พกติดตัวเป็นมหาเสน่ห์ยิ่ง๛

หมั่นสวดคาถาบูชาครู ร่ายคาถาปลุกฤทธิ์อิ่น ค่ำเช้า ตั้งใจสวดกี่จบก็สวดตามนั้น (ยิ่งมากยิ่งดี) แต่จบสุดท้ายให้สวดแบบ"ปิดทวาร" แล้วจึงตั้งจิตตั้งใจอธิษฐาน

" สวดปิดทวาร " เป็นเคล็ดวิชาศักดิ์สิทธิ์ ที่มีอำนาจ มีฤทธิ์อิทธิคุณเสริมพระเวทย์คาถาให้มีพลังอำนาจดลบันดาลให้ทุกคำอธิษฐานสำเร็จสัมฤทธิ์เป็นจริง ให้หมั่นปฎิบัติเสมอๆ ) ครูบาอาจารย์ท่านจึงย้ำเสมอว่า เวทย์คาถาให้ท่องจำขึ้นใจห้ามอ่าน!! 


( สวดปิดทวาร คือ การกลั้นหายใจ ปิดตา ปิดปาก  สวดคาถาในใจ ในจบสุดท้ายเรียกว่าสวดปิดทวาร การกลั้นหายใจสวดจิตจะมีสติจดจ่อกับคาถาและลมหายใจ ท่านว่าใช้ได้กับทุกๆคาถา เพิ่มฤทธิ์ร้อยเท่าพันทวี )



ต้องการเรื่องความรัก เมตตาสเน่หาอาวรณ์อาลัย .. ใช้นิ้วนางข้างซ้าย แตะสีผึ้งผ่านอิ่น ร่ายคาถาบูชาสีผึ้งปลุกฤทธิ์อิ่น สร้างมโนจิตให้อ่อนโยน เปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตากรุณา สวดจบแล้วตั้งจิตอธิษฐานในสิ่งที่ปรารถนา กำหนดจิตปักไว้ที่ "อิ่น" และอธิษฐานให้เห็นภาพสิ่งที่ต้องการชัดเจน ภาพยิ่งชัด ทำยิ่งบ่อย ยิ่งสำเร็จทันใจ


ต้องการอำนาจ เดชะ โชคลาภ การงาน ความสำเร็จ ค้าขายดี เรียกคนทั้งหลาย.. ใช้นิ้วชี้ข้างขวา แตะสีผึ้งผ่านอิ่น ร่ายคาถาบูชาสีผึ้งปลุกฤทธิ์อิ่น สร้างมโนจิตให้เข้มแข็ง ฮึกเหิม มีกำลังอำนาจ สวดจบแล้วตั้งจิตอธิษฐานในสิ่งที่ปรารถนา กำหนดจิตปักไว้ที่ "อิ่น" และอธิษฐานให้เห็นภาพสิ่งที่ต้องการชัดเจน ภาพยิ่งชัด ทำยิ่งบ่อย ยิ่งสำเร็จทันใจ







✅ ปาก พูดอะไรเกิดมหาเสน่ห์ คนรักเมตตา เจรจาสำเร็จดั่งใจ เป็นมหาอำนาจ มหานิยม กุมจิตมัดใจคนทั้งหลาย เกิดสง่าราศี น่าฟัง น่ามองน่าเกรงขาม
✅ ปลายนิ้วทั้งสิบ หยิบจับอะไรก็ขายดี ขายได้ เป็นเงินเป็นทอง ทิ้งรอยทิ้งเสน่ห์ไว้ให้ติดตรึงใจ คิดถึง ระลึกอาลัยอาวรณ์ ทำกิจ ทำการใดใดก็มีกำลัง มีมหาอำนาจ เกิดความสำเร็จ มหาสำเร็จ จับตรงไหน ชี้ที่ใด ก็ได้ดั่งใจ 
✅ กลางฝ่ามือ เป็นศูนย์กลางพลังศักดิ์สิทธิ์แห่งกายจิต แตะสีผึ้งผ่านอิ่นเจิมที่กลางฝ่ามือสร้างมโนภาพให้เห็นภาพสิ่งที่คิดอธิษฐานให้เห็นเป็นภาพชัดเจน ทั้งสองข้างซ้ายขวา สิ่งที่อธิษฐานจะเป็นจริงในเร็ววัน ภาพยิ่งชัด ปรากฎบ่อย ยิ่งสมปรารถนาเร็วพลันทันใจ 
✅ โคนผมด้านหลัง ปกปักรักษาคุ้มครองด้านหลัง คนยำเกรง เกิดอำนาจ ตบะ เดชะ บารมี เป็นเสน่ห์เมตตาให้เหลียวหลัง ( หากไปป้ายคนอื่น เขาจะมีพลังจิตอ่อนด้อยกว่าเรา )

คาถาบูชาสีผึ้งปลุกฤทธิ์ "อิ่น" คือ "คาถาสีผึ้งนางมัทรี" ท่องจำให้ได้ขึ้นใจห้ามอ่าน!! หมั่นสวดคาถาปลุกฤทธิ์อิ่นเช้า-ค่ำ กี่จบก็ได้สวดตามกำลังใจ มากจบยิ่งดี อิ่นคู่ใดเจ้าของหมั่นปลุกฤทธิ์ปลุกธาตุร่ายคาถา อิ่นคู่นั้นจะยิ่งศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์อิทธิคุณสูงยิ่งนักฯ. การหมั่นสวดคาถา คือการเชื่อมจิต เชื่อมบุญถึงครูบาอาจารย์ ขออำนาจบุญบารมีท่านมาเสริมกำลังบุญหนุนดวงชะตา ค้ำคูณเรา และเป็นการรวมจิตให้นิ่งมีกำลัง เพื่อทุกคำอธิษฐานจะสำเร็จ สัมฤทธิ์ผลเป็นจริงในเร็ววัน


"คาถาสีผึ้งนางมัทรี" สวดปลุกอิ่น ไม่ต้องว่า นะโมก่อน เพราะเนื้อคาถาเป็นเรื่องทางโลก ให้ว่าคาถาเลย เมื่อท่านบูชาอิ่น จงเข้าใจเคล็ดลับไสยเวทย์แห่งอิ่นด้วยว่า อิ่นคือความรัก สีผึ้งคือความเมตตา กรุณาปราณี อิ่นทำให้คนรักกัน เมื่ออยากได้ความรัก จงให้ความรักก่อน อิ่นดลบันดาลความมั่งคั่ง ลาภ ยศ เงินทอง ความสำเร็จ ท่านก็จงเป็นผู้หมั่นทำทาน รักษาศีลเป็นนิตย์ อิ่นมีฤทธิ์ทางมหาเสน่ห์เมตตา มหานิยม ท่านก็จงเป็นผู้มีจิตใจงามวาจาอ่อนหวาน พูดถ้อยคำมงคลอยู่เสมอ เพียงทำได้ดั่งนี้ "สีผึ้งนางมัทรีอิ่นทราวดี" ก็จะมีอำนาจดลบันดาลให้ท่านได้ดั่งแก้วสารพัดนึก 
"อิ่นทราวดี" คือจิตใจอันเมตตากรุณามีไมตรีจิต จิตเมตตากรุณาทำสิ่งใดย่อมสำเร็จ เป็นมหานิยม อุดมโชคลาภ "อิ่น"แทนกำเนิดทุกสิ่ง สัตว์ ภูติ เทวดา มาร พรหมล้วนเคยเกิดในโลก คนใช้อิ่นในทางชั่ว ย่อมมัวหมองบาปกรรมย่อมตามสนอง " อิ่น " เป็นตัวช่วยในเรื่องโลกๆ ที่ยังต้องกินต้องใช้ไม่ผิดศีลไม่ผิดธรรม ไม่ใช่เอาไปผิดศีล ทำร้ายทำลายกดข่มผู้อื่น ทุกศาสตร์ย่อมมีความหมาย ทุกความหมายย่อมพ้นความงมงายด้วยปัญญา คนดีจึงใช้ของดี ของดีย่อมทำลายใจอกุศล ผู้ทำกรรมเช่นใดย่อมได้รับผลเช่นนั้น



อิ่นหรือรูปชายหญิงกอดกัน แสดงการกำเนิดแห่งสันตติในสมดุลรูปนาม แทนการตื่นรู้ด้วยเมตตากรุณาต่อสรรพชีวิต เป็นการกำเนิดแห่งอวิชชาที่ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า ภพชาติเป็นสิ่งฝึกฝนวิริยะในการตื่นรู้ให้ตื่นจากความหลงความโลภความโกรธ จิตจึงเป็นอิสระ จากเครื่องผูกมัดกายใจ ลด ละ อัตตา เชื่อมโยงจิตวิญญานความรัก ความศรัทธา ด้วยความรัก ความเมตตา ความศรัทธา และความเคารพซึ่งกันและกัน ให้จิตตื่นรื่นเริงยินดีในการให้ มีความรัก ความเมตตา การให้อภัย อ่อนน้อม อ่อนโยน อ่อนหวาน อันเป็นสุดยอดแห่งเสน่ห์ เมตตามหานิยม ที่มีอำนาจมหาศาลในการดลบันดาลทุกๆ สิ่งให้สมใจปรารถนา


"สีผึ้งนางมัทรีอิ่นทราวดี" นี้มีฤทธิ์ทางใจ ออกฤทธิ์ทางวาจาการเจรจา ทำให้คนทั้งหลายเมตตารักใคร่ บังเกิดเมตตามหานิยม ใครเห็นก็รัก จากไปก็อาลัยคิดถึง เจรจาสิ่งใดก็น่าเชื่อถือ เข้ามาอุดหนุนแล้วก็อยากเวียนมาอีก ทั้งหมดนี้เป็นไปด้วยแรงเมตตา โชคลาภหลั่งไหล หนุนดวงเสริมวาสนาบารมี ก่อนจะใช้ .. ให้ตั้งจิตแน่วแน่ สวดคาถาปลุกฤทธิ์อิ่น .. แล้วอธิษฐานใช้ตามความปรารถนาใช้ได้ครบทุกๆ ด้าน เพียงแต่ว่าเจตนาของผู้ใช้ จะประสงค์สิ่งใด สำคัญ!! อยู่ที่จิต ขอให้จิตนิ่งแน่วแน่ ระลึกถึงครูบาอาจารย์ อยู่ในศีลธรรมคุณงามความดี ก็จะสำเร็จได้ดั่งอัศจรรย์ !!!



ผู้ใดมีสีผึ้งนางมัทรีอิ่นทราวดีไว้ติดตัว ย่อมมีอำนาจเหนือจิตใจของเพศตรงข้าม มีอำนาจในทางดึงดูดเพศตรงข้าม ทำให้เพศตรงข้ามคิดถึงตัวเราเสมอๆ เกิดความรักความต้องการที่จะใกล้ชิด สีผึ้งนางมัทรีอิ่นทราวดีเป็นเครื่องรางที่ดลบันดาลความรัก ความผูกพัน หากใครที่อยากมีความรักและอยากให้เขาก็รักเราเช่นกันก็ให้บูชาติดกายไว้หมั่นสวดปลุกฤทธิ์อิ่น ท่านว่าจะได้สมดั่งใจแลฯ
สีผึ้งนางมัทรีอิ่นทราวดี มหาเสน่หาพารวย พูดอะไรคนรัก พูดไปได้โชคได้ลาภ ติดตัวไปค้าขาย ขายดีขายได้ ทำสิ่งใดสำเร็จ ผู้บูชาสีผึ้งนางมัทรีต้องเป็นผู้ที่วาจาดี พูดแต่สิ่งดีดี พูดดี ดีเข้าตัว พูดชั่วเครื่องรางศักดิ์สิทธิ์แยกแยะไม่ได้ว่าสิ่งใดเราต้องการ สิ่งใดเราพูดเพ้อเจ้อประชดประชัน ครูบาอาจารย์ท่านจึงสอนว่า..หมั่นสวดคาถา หมั่นอธิษฐานจิต ขอได้ทุกเรื่อง ขอให้จริง แล้วทำให้จริง ประพฤติตนให้สอดคล้องกับคำอธิษฐาน แล้วจะสำเร็จสมปรารถนาทุกปราการแลฯ






https://line.me/R/ti/p/%40namotasa



ประสบการณ์จากผู้บูชาจำนวนมาก เห็นผลกันแบบอัศจรรย์ทันตาทันใจบ้าง ไม่ทันใจทันตาบ้าง แต่หมั่นป้าย หมั่นทา หมั่นสวดคาถาบูชา สิ่งดีดีก็ไหลหลั่งเข้ามาแทบรับไม่ไหวกันหลายคนหลายท่าน การจะให้เห็นผลดียิ่งนั้น ครูบาอาจารย์แนะให้บูชาร่วมกับการจุดเทียนบูชา ไม่ว่าจะเป็นเทียนมหาเศรษฐีดวงดี เทียนจักรพรรดิ์ เทียนพระเพรชกลับ เทียนผัวแก้วเมียแก้ว เทียนเสน่ห์จันทร์ หรือดวงประทีปอธิษฐาน เพราะการใช้สีผึ้งนางมัทรีเป็นการบูชาเพื่อหวังผลทางโลก และคาถาก็เป็นคาถาที่เน้นสุขทางโลก หากได้บูชาเทียนเสริม บุญบารมี อำนาจ ตบะ เดชะ ก็ยิ่งทำให้จิตมีกำลัง เพิ่มฤทธิ์อำนาจดลบันดาลได้แบบฉับพลันทันใจ














































































































https://line.me/R/ti/p/%40namotasa





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น