วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2560

" อิ่นเมตตาหลวง " เครื่องรางแห่งความรัก สุดยอดเบญจภาคีล้านนา เครื่องรางมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม บันดาลโชคลาภ ความมั่งคั่ง ความสำเร็จสมปรารถนา เป็นไสยศาสตร์เร้นลับด้านวิชามหาเสน่ห์ชั้นสูงแห่งล้านนา


" อิ่น "คือเครื่องรางแห่งความรัก ความเมตตา เอ็นดูกรุณา เป็นวิชามหาเสน่ห์ชั้นสูงของคนล้านนาแต่โบราณ รูปคนกอดกัน คือการหลอมรวมให้เป็นหนึ่งเดียว ถ่ายทอดความรัก ความเมตตากรุณา จากหัวใจไหลรินสู่กันและกัน ยอมรับกันและกัน ส่งพลัง กำลังใจความห่วงหาอาทร ความอ่อนโยน การให้อภัย เติมเต็มจิตวิญญาน เกิดเป็นความสดุลย์ ความสมบูรณ์แห่งพลังชีวิต นำไปสู่พลังอำนาจอันยิ่งใหญ่ในการก่อกำเนิดทุกสรรพสิ่ง ความชุ่มเย็น สมบูรณ์พูนสุข ความมั่งคั่งล้นเหลือ ความสำเร็จ สมปรารถนา นานัปประการของชีวิต

อำนาจแห่งความรัก ความเมตตาแห่งอิ่น ดลบันดาลได้ทุกสรรพสิ่ง ความเมตตาเสน่หา พลิกความแข็งให้อ่อน เปลี่ยนร้อนให้เย็น กลับร้ายให้กลายเป็นดี เปลี่ยนชีวิต พลิกชะตากรรมได้ หนุนที่เด่นเสริมที่ดี ค้ำชะตาชีวิตคูณอำนาจบารมี ให้ดียิ่งๆขึ้นได้อย่างเอนกอนันต์

อิ่นเมตตาหลวง เบญจภาคีเครื่องรางมหาเสน่ห์อันดับหนึ่งแห่งล้านนา เล่าขานกันว่า...เป็นเครื่องรางด้านเสน่ห์ชั้นสูง บ้านใดมีอิ่นไว้ บ้านนั้นก็จะมีแต่ความรักใคร่เมตตาปรองดองกัน ไม่มีเรื่องให้ทะเลาะผิดใจกัน เป็นเครื่องรางที่ต้องมีติดกาย ติดบ้านเรือน ติดห้องนอนห้องหอ ชนชั้นสูง เจ้าขุนมูลนาย จะหวงแหนกันมาก จะมอบอิ่นอันศักดิ์สิทธิ์สูงค่าของพ่อแม่ไว้ให้ลูกหลานในวันแต่งงาน และเป็นของขวัญล้ำค่าที่คนรักจะมอบให้แก่กัน



 อิ่นเมตตาหลวงนี้ อิทธิคุณแรงมาก เป็นที่หนึ่งในด้านมหานิยม มหาเสน่ห์ ช่วยในเรื่องการเจรจาค้าขาย เข้าหาเจ้านาย เป็นมหาอำนาจแห่งเสน่ห์มหานิยมเหนือจิตใจคนทั้งหลาย เป็นที่รักของคนและเทวดา รวมไปถึง คุ้มครองแคล้วคลาดปลอดภัย มีอำนาจดลบันดาลพันช่องพันประการ กันภูตผีปีศาจ แม้แต่เทวดาอยู่บนชั้นฟ้า ยังต้องลงมาปกปักรักษาดูแลผู้ที่มีอิ่นไว้ครอบครอง

" อิ่นเมตตาหลวง " นี้สร้างจากมวลสารอันเป็นมงคลทั้งสิ้น ปั้น-เผา ปลุกเสกร่ายเวทย์เรียกสูตรครบธาตุ แช่ว่านยามหาเสน่ห์เมตตาโชคลาภ น้ำมันจันทร์-กฤษณา-อำพัน-กะลัมพัก เรียกสูตรปลุกอักระมหาเวทย์จนเกิดธาตุมหาอำนาจ มีฤทธานุภาพด้านมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม มหาอำนาจ เดชเดชะ บันดาลโชคลาภ ความชุ่มเย็น อุดมสมบูรณ์ เพิ่มพูน มั่งคั่ง มั่นคง ดลบันดาลได้พันช่องพันเรื่อง ตามแต่อธิษฐาน  ไม่มีของต่ำ ไม่มีผีไม่มีพราย มวลสารทั้งสิ้นล้วนเป็นสิ่งอันเป็นมงคล และ เวทย์คาถาศักดิ์สิทธิ์เป็นมหามงคลชีวิตแห่งครูบาอาจารย์ที่ประสิทธ์อาคมลงไว้ ผู้บูชาไปใช้ให้เขียนดวงชะตาและคำอธิษฐานใส่กำกับไว้ในกายอิ่น หมั่นสวดภาวนาคาถาเชื่อมพลังจิตเชื่อมบุญกับครูบาอาจารย์ ร่ายคาถาปลุกฤทธิ์อิ่นด้วยจิตสว่างสงบ และอธิษฐาน เช้า-ค่ำ ให้แรงครูสถิตย์ในกายจิต คิดสิ่งใดก็สำเร็จสมปรารถนาได้ดั่งใจ



" อิ่นเมตตาหลวง " คือสัจธรรมแห่งสรรพสิ่งล้วนเป็นคู่ ผสมสานกันระหว่าง " ปัญญา " กับ " กรุณา " ผสานกันเป็นหนึ่งเดียว หลอมรวมเป็น " ความรัก " ซึ่งนั้นคือพลังอำนาจของ " อิ่น " เครื่องรางแห่งความรัก เมตตา อันเป็นการก่อเกิดกำเนิดทุกสรรพสิ่ง คือความสำเร็จ คือความสมปรารถนาทุกปราการ



คุณวิเศษของอิ่น
ใช้ทางเสน่ห์เมตตามหานิยม ได้พันช่อง (สารพัดทางเสน่ห์) บูชาเพื่อให้คนในบ้านรักกัน เรียกโชคลาภ เงินทอง ค้าขายดี ทำมาค้าขึ้น เรียกทรัพย์ เรียกลาภผลข้าวของเงินทอง ครอบครัวอยู่ดีมีสุข คนในบ้านจะชุ่มเย็นกาย ชุ่มเย็นจิต อิ่นเป็นตัวแทนของการเกิด ความงอกงาม และ ความสมดุล (หยิน หยาง) 


คนล้านนาเชื่อว่าการที่ได้มีอิ่นไว้บูชาจะทำให้คนทั้งหลายเมตตารักใคร่ มีไว้กับบ้านเรือน จะทำให้คนในบ้านนั้น ครอบครัวนั้น รักใคร่กลมเกลียวกัน เมตตาเอื้ออาทรกัน หากมีติดกายบูชาไว้ติดตัวก็จะทำให้มีเสน่ห์สุดยอดเมตตา มหานิยม อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ ข้าวของเงินทองไหลมาเทมา อิ่นจึงเป็นเครื่องรางที่นิยมตั้งแต่ล้านนาในอดีตมาจนถึงปัจจุบัน ถึงตอนนี้อิ่นยังได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย

อันว่า อิ่นหลวงเมตตามหาเสน่ห์นั้น จุดประสงค์แห่งครูบาอาจารย์คือ " ต้องการให้ผู้ที่บูชาอิ่นติดกายมีกระแสความเมตตาคุ้มครองคุ้มภัย ให้เป็นที่รักใคร่น่าเมตตาเอ็นดู เข้าเจ้ารักนายเมตตา ข้าบริวารเกรงใจให้ความเคารพ ทำอะไรก็สำเร็จง่ายๆ ด้วยคนทั้งหลายล้วนรักใคร่ เมตตา ปราณี " 

คงไม่มีใครปฎิเสธว่าไม่อยากให้มีใครมารัก มาเอ็นดู ไสยเวทย์ทางเสน่ห์เมตตาจึงเกิดขึ้นเพื่อช่วยเสริมวาสนา หนุนชะตาราศี ให้กับผู้ที่มีชะตาต่ำเรื่องเสน่ห์ เมตตา มหานิยม ไร้คนรักใคร่เอ็นดู บางคนพูดจาอะไรคนก็ไม่เชื่อถือ ไม่ชอบหน้า ไม่อยากฟัง คอยกดข่ม รังเกียจ รังแก อยู่ร่ำไป มีความรักก็ต้องเป็นรอง โดนเบื่อหน่ายทอดทิ้ง ค้าขายก็ไร้เสน่ห์เรียกลูกค้าไม่ได้ เงินทองขาดมือ ทำธุรกิจการค้าใดใด ก็ไร้คนเมตตาค้ำคูณช่วยเหลือ ปัญหาจากเรื่องเล็กๆ ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะคนรอบกายไร้ซึ่งความเมตตา ต้องตกเป็นเบี้ยรองบ่อน โดนเขาเอาเปรียบรังแกอยู่ร่ำไป
ความปรารถนาแห่งครูบาอาจารย์ ท่านจึงสร้างปลุกเสกสรรพเครื่องรางมหามงคล ด้านมหาเสน่ห์ เมตตาโชคลาภ มหานิยม ไว้เกื้อหนุนค้ำคูณผู้มีชะตาต่ำเช่นนี้ให้สามารถดำเนินชีวิตในวิถีทางโลก วิถีแห่งมนุษย์ ได้มีสุข สงบ ประสบความสุข ความดี ความสำเร็จตามปรารถนา
" หากมนุษย์ผู้ใดถือวิสัยในการครองอยู่เรือน
จิตใจของเขาย่อมมีกิเลสเจือปนมาไม่มากก็น้อย
ต่างคนต่างก็คิดว่า ทุกคนที่ได้พบเห็นมีศักดิ์ต่ำ มีศักดิ์สูง
ทั้งๆที่ความจริงนั้นมิมีอันใดเลย
ผู้ที่คิดว่าเขาศักดิ์สูง
เพราะเขาเจือปนกับผู้ที่ด้อยกว่าเขาในบางเรื่องของชีวิต
ผู้ที่คิดว่าเขาศักดิ์น้อย
เหตุเพราะเขาได้เจือปนคุ้นเคย
อยู่ในหมู่คนที่มีข้าวของเงินทองมากกว่าเขา
สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นเพราะความคิดพิจารณาแห่งเขา
โดยมีผู้รองรับฐานความคิดคือ " จิต " ของเขา
เมื่อผู้ใดคิดว่าตนเองนั้นด้อย
จิตของเขาในตอนนั้น
จะมีความเข้มข้นของพลังด้านบวกน้อย
เพราะจิตภายในของเขาผู้นั้นหดหู่
เมื่อผู้ใดคิดว่าตนเองนั้นเหนือผู้ใด
จิตของเขาในตอนนั้น
จะมีความหนาแน่นของพลังด้านบวกมาก
เพราะจิตของเขานั้นฮึกเฮิม
หากผู้ที่มีชะตาด้อยกว่าเขานั้น
จะต้องหล่อหลอมจิตใจของตน
ให้มีพลังอำนาจอยู่เหนือจิตใจผู้ใด
ผู้นั้นจึงจะมีชีวิตอันสมบูรณ์ไม่ด้อยกว่าผู้อื่น
แต่เหตุที่จะหล่อหลอมจิตผู้นั้นให้มีพลังอำนาจสูงสุด
ก็ต้องมีเครื่องช่วยเติมเต็มภายในชีวิตเขา
สิ่งนั้นคือ ..

" เครื่องรางที่เสริมพลังจิตตานุภาพให้มีฤทธิ์อิทธิคุณด้านเมตตา มหาเสน่ห์ พกติดกายไว้ให้จิตมีฤทธิ์ ความคิดมีอำนาจ ใครเห็นก็รักใคร่ไหลหลง " 




 " อิ่นเมตตาหลวง " จึงประสิทธิ์ขึ้นมาเพื่อเสริมให้ผู้ที่ถือวิชา มีพลังอำนาจทางด้านมหาเมตตา มหาเสน่ห์ คนรัก คนหลง คนนิยม คนทั้งหลายเอ็นดู ปลุกเสกด้วยมหาเวทย์คาถา มวลสารอันศักดิ์สิทธิ์ ผสานมหาอำนาจแรงจิตแห่งครูบาอาจารย์ ประสิทธิ์ลงสู่อิ่นเมตตาหลวงให้มีอำนาจจิตตานุภาพแรงกล้าเหลือล้น สูงเกินกว่ากำลังจิตเดิมของผู้บูชา เป็นกระแสพลังอำนาจแห่งถ้อยคาถามหามงคลอันดีงาม พลังแห่งความเมตตากรุณา มหาอำนาจกุมจิตมัดใจ เมื่อกระแสพลังนี้ไปกระทบจิตผู้ใด เขาจะไม่มองว่าเราต่ำต้อยด้อยกว่าเขา คลื่นพลังจิตเราจะเหนือว่าเขา เขาก็จะยอมเรา จะเมตตาเรา รักใคร่เอ็นดู เกิดความเมตตาปราณี เกื้อกูล อุดหนุนค้ำชูเรา ที่โกรธเกลียดจะให้อภัยกลายเป็นรักใคร่ นิยม ชื่นชม ชื่นชอบ ที่เอาเปรียบรังแกก็จะมาช่วยเหลือค้ำคูณกัน ที่ร้างราห่างไกล ก็จะคิดถึงอาวรณ์ห่วงหา เกิดความรักใคร่เมตตาผูกพัน อันมิใช่การทำเสน่ห์สายต่ำ มีแต่ความรัก ความเมตตา ความเป็นศิริมงคลทั้งสิ้น



" อิ่น " อิ่นนี้สร้างจากมวลสารอันเป็นมงคลทั้งสิ้น ปั้น-เผา ปลุกเสกร่ายเวทย์เรียกสูตรครบธาตุ แช่ว่านยามหาเสน่ห์เมตตาโชคลาภ น้ำมันจันทร์-กฤษณา-อำพัน-กะลัมพัก เรียกสูตรปลุกอักระมหาเวทย์จนเกิดธาตุมหาอำนาจ มีฤทธานุภาพด้านมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม มหาอำนาจ เดชะ บันดาลโชคลาภ ความชุ่มเย็น อุดมสมบูรณ์เพิ่มพูน มั่งคั่ง มั่นคง ดลบันดาลได้พันช่องพันเรื่อง ตามแต่อธิษฐาน 

มวลสารศักดิ์สิทธ์บางส่วนในการจัดสร้าง "อิ่นเมตตาหลวง"

●มวลสารบางส่วนในการจัดสร้าง ลูกปัดทราวดี หินนาคสวย แดง ดำ เขียว ดิน7ตลาด 7นคร 7ท่า 7โป่ง 7สวน 7ไร่ 7นา 7วิหาร 7ถ้ำ เป็นดินอาถรรพ์มีพลังงานที่ดีรวมอยู่มาก ว่านยามหามงคล, ว่านเสน่ห์, เมตตา, โชคลาภ, ผงแก้วโป่งข่ามรัตนชาติศักดิ์สิทธิ์ 24 ชนิด, ผงทองคำนพคุณบางสะพาน, ผงเงิน, ผงอัญมณีนพเก้า, ผงจินดามณี, ผงอิทธิเจ, ผงธาตุ4, ผงเทพรัญจวน, ผงเมตตา, ผงเสน่หา, ผงสมปรารถนา, ผงคุ้มครอง, ผงสาริกา, ผงนะหน้าทอง, ผงพระลักษณ์หน้าทอง, ผงพญาการะเวก, , ผงช้างผสมโขลง, ผงนางพันธุรัตเรียกเนื้อ, ผงนะเสน่ห์ช้าง, ผงขุนแผน, ผงมหาปราบ, ผงมหากำบัง, ผงพญามนต์, ผงแป้งเสก, ผงว่านทางมหาเสน่ห์ต่าง ๆ 108 ชนิด, ผงว่านทางเมตตา มหาอำนาจ โชคลาภต่าง ๆ 108 ชนิด, ผงพุทธคุณอื่น ๆ กาฝากอาถรรพ์15ชนิด (กาฝากรัก-กาฝากาหลง-รักซ้อน-มะยม-มะรุม-มะขาม -ขนุน--ยอ-คูณ-พยูง-สัก-กันเกรา-มะดัน-มะค่า-กฤษณา) และผงตะไบวัตถุอาถรรพ์ผงกะลาตาเดียว กะลามหาอุจจ์ กะลาแปดตา และมวลสารอาถรรพ์ทนสิทธิ์อันเป็นความลับจากปั๊บสาตำราไสยเวทย์ล้านนาโบราณหลายร้อยปี ที่พระอาจารย์เก็บสะสมมายาวนาน

●อานุภาพกาฝาก คือ ได้อะไรมาง่ายๆป้อนถึงปาก ชีวิตไม่ลำบาก มีมหาเสน่ห์ดึงดูดจิตผูกมัดใจผู้คน มีเมตตา มหานิยม มหาอำนาจ มั่งมีโชคลาภ ค้าขายดี แคล้วคลาด กันภัย
"อิ่นเมตตาหลวง " เป็นเครื่องรางมหาเสน่ห์ เมตตาโชคลาภ สายขาว ไม่มีของต่ำ ไม่มีผีไม่มีพราย มวลสารทั้งสิ้นล้วนเป็นสิ่งอันเป็นมงคล และ เวทย์คาถาอันศักดิ์สิทธิ์เป็นมหามงคลชีวิตแห่งครูบาอาจารย์ประสิทธ์อาคมลงไว้ทั้งสิ้น ผู้บูชาไปใช้ให้หมั่นสวดภาวนาคาถาเชื่อมพลังจิตเชื่อมบุญกับครูบาอาจารย์ ร่ายคาถาปลุกฤทธิ์อิ่นด้วยจิตสว่างสงบ และอธิษฐาน เช้า-ค่ำ

รักษาความคิดให้เป็นมงคล รักษาคำพูดให้เป็นมงคล รักษาการกระทำให้เป็นมงคล ประพฤติตนให้สอดคล้องกับสิ่งที่อธิษฐานปรารถนา ไม่คิดลบ ไม่พูดร้าย ไม่ทำผิดคิดชั่วเบียดเบียนใคร ทุกๆคำอธิษฐานก็จะสำเร็จสมประสงค์โดยไม่มีข้อยกเว้น !!!

อธิษฐานอะไรแล้วสำเร็จ ก็ให้ร่ายคาถา 108 จบ ทำสมาธิ ส่งกระแสบุญถึงครูบาอาจารย์ และหมั่นสร้างบุญ ทาน ศีล ภาวนา สมาธิ ไม่ต้องเลี้ยงอิ่นไม่ต้องถวายอะไร เพราะอิ่นไม่มีวิญญาน ไม่มีผี ไม่มีพราย ไม่มีของต่ำมนต์ดำใดใด พาเข้าวัดได้ พกติดตัวไปปฎิบัติธรรมได้ ( ยิ่งหมั่นสวดบริกรรมคาถายิ่งเพิ่มฤทธิ์ให้อิ่นทวีคูณ)


หมั่นกำอิ่นสวดคาถาบูชาครู ปลุกฤทธิ์เสริมเดชอิ่น เช้า-ค่ำ ตามกำลังท่าน ( 9 - 22 - 108 จบ) 22 จบ ตามกำลังจันทร์มหาเสน่ห์ มหาอำนาจ ดีมาก
108 จบ เช้า-ค่ำ ดียิ่งเอนกอนันต์ ตั้งใจสวดกี่จบก็สวดตามนั้น (ยิ่งมากยิ่งดี) แต่จบสุดท้ายให้สวดแบบ"ปิดทวาร" แล้วจึงตั้งจิตตั้งใจอธิษฐาน

" สวดปิดทวาร " เป็นเคล็ดวิชาศักดิ์สิทธิ์ ที่มีอำนาจ มีฤทธิ์อิทธิคุณเสริมพระเวทย์คาถาให้มีพลังอำนาจดลบันดาลให้ทุกคำอธิษฐานสำเร็จสัมฤทธิ์เป็นจริง ให้หมั่นปฎิบัติเสมอๆ ) ครูบาอาจารย์ท่านจึงย้ำเสมอว่า เวทย์คาถาให้ท่องจำขึ้นใจห้ามอ่าน!! 

( สวดปิดทวาร คือ การกลั้นหายใจ ปิดตา ปิดปาก  สวดคาถาในใจ ในจบสุดท้ายเรียกว่าสวดปิดทวาร การกลั้นหายใจสวดจิตจะมีสติจดจ่อกับคาถาและลมหายใจ ท่านว่าใช้ได้กับทุกๆคาถา เพิ่มฤทธิ์ร้อยเท่าพันทวี )




อำนาจแห่งคาถานางมัทรี
นางมัทรีเข้าป่าแสวงหาผลไม้ ไปทางทิศใดก็หาอันตรายบ่มิได้ เป็นที่รักใคร่ของเทวดาทั้งหลาย ไม่ต้องอุบาทว์ โรคภัย ผู้ใดภาวนาหมั่นสวดคาถาบูชาสีผึ้งนางมัทรี ปลุกฤทธิ์อิ่นเมตตาหลวงนี้ แม้นนอนในป่าดงด่านผี ศัตรูงูเงี้ยวทำอันตรายมิได้ด้วยมีจิตคิดเมตตา เทวดารักษาไม่ขาดสายนั้นแล ..ทางล้านนานั้นพระสงฆ์องค์เณรเจิมทากันภูติผี สัตว์ร้ายยามออกธุดงค์ และท่านว่า..พระรูปใดออกบิณฑบาตเจิมสีผึ้งภาวนาคาถานี้ไม่มีอดเลย..ครูบาอาจารย์ท่านว่าอย่างนั้น​




ปรารถนาสิ่งใดอย่างแรงกล้าให้เขียนดวงชะตา กำกับคำอธิษฐานใส่ไว้ในกายอิ่น ขอได้ทีละเรื่อง สำเร็จทีละอย่าง หมั่นสวดคาถาบูชาครู ปลุกฤทธิ์อิ่นเช้า-ค่ำ เอ่ยคำอธิษฐานที่ท่านเขียนไว้ในอิ่นทุกวัน ทุกค่ำเช้า ร่ายคาถาด้วยจิตอันประภัสสร สุข สว่าง สะอาด สงบ คิดถึงแต่ภาพที่ต้องการมี ต้องการได้ ต้องการเป็น พูดในถ้อยคำอันไพเราะอ่อนหวาน เป็นมงคล ไม่ด่าไม่สาปแช่งใคร เชื่อมั่นศรัทธาในแรงครูบาอาจารย์ ท่านก็จะค้ำคูณให้ทุกๆคำอธิษฐานสำเร็จ สัมฤทธิ์ เป็นจริง





พกอิ่นติดตัวไว้เป็นสุดยอดมหาเสน่ห์เมตตา คู่รัก-คู่สามีภรรยาใดบูชาอิ่นไว้ ลงกำกับชื่อสองดวงชะตาคู่กันใส่ไว้ในกายอิ่น หมั่นร่ายคาถาบูชาครูปลุกฤทธิ์อิ่น ท่านว่า..คู่รักจะรักใคร่เมตตาถวิลหา เอื้ออาทรกันมิเสื่อมมิคลายเลย

ยามเข้าตาจนหน้าสิ่วหน้าขวานหาทองออกไม่เจอ แก้ปัญหาไม่ได้ นำอิ่นออกมากำและสวดคาถาแบบปิดทวารระลึกถึงคุณครูบาอาจารย์แล้วอธิษฐาน ด้วยจิตนิ่งสงบมั่นคง มั่นใจ เชื่อมั่นศรัทธา แล้วปาฎิหาริย์จะบังเกิด!!!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
คุณต้องจำไว้ว่า
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
"อิ่น" จะดลบันดาลให้ในสิ่งที่คุณแสดงออก กระทำ พูด คิด อธิษฐาน บ่อยๆ "อิ่น" แยกแยะไม่ได้ว่าสิ่งใดคือสิ่งที่คุณต้องการจริงๆ หรือคุณบ่น ประชด กระทบกระแทก อิ่นจะบันดาลในสิ่งที่คุณพูดบ่อยๆ อธิษฐานถึงบ่อยๆ อิ่นจะดลบันดาลสิ่งนั้น ดังนั้น คุณต้องกระทำต้องแสดงออก และพูดแต่สิ่งที่คุณการมี ต้องการได้ ต้องการเป็น กับอิ่นของคุณบ่อยๆ ด้วยความเชื่อมั่นศรัทธา ไม่ลังเลสงสัย ไม่เอ๊ะไม่ถ้าไม่เผื่อไม่อย่างนั้นอย่างนี้ ห้ามพูดลบ พูดร้าย พูดไม่ได้ "อิ่น" แยกแยะไม่ได้ และจะเข้าใจว่าสิ่งที่คุณพูด และคิด คือสิ่งที่คุณต้องการอย่างแท้จริง!!! ครูบาอาจารย์ท่านจึงบอกว่า หมั่นสวดบูชาไปเถิดเช้าค่ำ อธิษฐานสิ่งใดนั้นได้แน่ๆ ช้าเร็วไม่รู้ตามกำลังจิตพลังใจ รู้แต่ว่าเมื่อความสำเร็จมันมาถึง จะได้แบบเกินคาดหมาย ยิ่งใหญ่กว่าที่คาดหวัง


ตัดกระดาษขนาดประมาณ 3.5 เซนติเมตร x 1.5 เซนติเมตร เขียนชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด สองคู่รัก หากไม่ทราบวันเดือนปีเกิดเขาก็ให้เขียนแค่ ชื่อ นามสกุล เท่าที่รู้ และคำอธิษฐาน แล้วม้วนกระดาษใส่ไว้ในกายอิ่น   หากขอเรื่องโชคลาภ การงาน การเงิน ความสำเร็จ เขียนชื่อลงดวงชะตาตนเอง และกำกับคำอธิษฐานเขียนใส่ไว้ในกายอิ่น



เขียนชื่อสกุล วัน เดือน ปีเกิด และคำอธิษฐาน เขียนได้ทั้งสองด้านกระดาษ แล้วม้วนกลมเล็กใส่ไว้ในกายอิ่น ห้ามกระดาษโผล่ออกมานอกกายอิ่น ***ณ ขณะที่ตัดกระดาษ ลงมือเขียนอักษร จิตใจต้องสงบนิ่ง จิตต้องประภัสสร สุข สว่าง สงบ สดใส มีความเบิกบาน มีความสุขในแบบที่เราต้องการมี ต้องการเป็นต้องการได้ ระลึกให้เห็นภาพเรากับคนที่เรารักอย่างมีความสุขใจ เบิกบาน มีความรักความเมตตาความปรารถนาดี ส่งไปถึงเขา ส่งความรักความเมตตาไปกระทบจิตเขา นึกให้เห็นภาพเขา หากยังมีความกังวล หม่นหมอง เศร้าใจ อย่าเพิ่งเขียนเด็ดขาด รอให้จิตสงบๆก่อนค่อยเริ่ม  จงจำไว้ว่า อิ่นจะดลบันดาลในสิ่งที่คุณ ทำ พูด คิด อธิษฐาน และแสดงออก.. อิ่นจะแยกแยะไม่ได้ ว่าอันไหนคุณบ่น คุณประชด และอันไหนคือคุณอยากได้จริงๆ

- หากขอเรื่องอื่นๆ เช่นขอเงิน ของาน ก็คิดให้เห็นภาพว่าเรามีเงินจำนวนมากๆ ได้งานที่รักพอใจแล้วจริงๆ 
- หากขอเรื่องค้าขาย ก็ให้นึกภาพที่เราต้องการให้เกิดขึ้น คนหลั่งไหลมาซื้อของเรามากมาย เงินทองกองล้น สินค้าขายดีมาก
- หากขอให้หมดหนี้สิน ก็ให้นึกภาพเรามีเงินทองมากมาย งานดี เงินดี ค้าขายดี ชีวิตดีมีความสุข
- หากขอให้ผู้ใหญ่เมตตา คู่ค้าคู่ความเอ็นดูเมตตาให้ประโยชน์โชคลาภ ก็ให้นึกถึงหน้าเขาด้วยจิตใจที่ดีงาม มีความรัก ความกรุณาปราณีเมตตาต่อเขา
-  สวดแบบปิดทวารก่อนอธิษฐานทุกครั้ง
**อย่าลืมว่า "ต้องกระทำ" ให้สอดคล้องกับสิ่งที่เราอธิษฐานด้วย ทั้งการกระทำ คำพูด ความคิด ไม่ใช่อธิษฐานให้ขายดีแล้วนอนเกาพุงฝันหวานรอ ต้องทำงาน มีมานะ วิริยะ อุตสาหะ ต้องคิดพัฒนาร้าน คิดพัฒนาสินค้า เตรียมพร้อมรับลูกค้ามากมาย และเงินก้อนใหญ่ เพื่อให้ปาฎิหาริย์เกิดและคำอธิษฐานเป็นจริง

การเขียนคำอธิษฐาน ถ้าไม่ใช่เรื่องความรัก ก็เขียนชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิดของเจ้าของอิ่น และคำอธิษฐาน 1 เรื่องที่สำคัญยิ่ง ต้องการด่วน ลงไป


คาถาปลุกฤทธิ์ "อิ่น" คือ "คาถาสีผึ้งนางมัทรี" ท่องจำให้ได้ขึ้นใจห้ามอ่าน!! หมั่นสวดคาถาปลุกฤทธิ์อิ่นเช้า-ค่ำ กี่จบก็ได้สวดตามกำลังใจ มากจบยิ่งดี อิ่นคู่ใดเจ้าของหมั่นปลุกฤทธิ์ปลุกธาตุร่ายคาถา อิ่นคู่นั้นจะยิ่งศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์อิทธิคุณสูงยิ่งนักฯ. การหมั่นสวดคาถา คือการเชื่อมจิต เชื่อมบุญถึงครูบาอาจารย์ ขออำนาจบุญบารมีท่านมาเสริมกำลังบุญหนุนดวงชะตา ค้ำคูณเรา และเป็นการรวมจิตให้นิ่งมีกำลัง เพื่อทุกคำอธิษฐานจะสำเร็จ สัมฤทธิ์ผลเป็นจริงในเร็ววัน




"คาถาสีผึ้งนางมัทรี" สวดปลุกอิ่น ไม่ต้องว่า นะโมก่อน เพราะเนื้อคาถาเป็นเรื่องทางโลก ให้ว่าคาถาเลย เมื่อท่านบูชาอิ่น จงเข้าใจเคล็ดลับไสยเวทย์แห่งอิ่นด้วยว่า อิ่นคือความรัก ความเมตตา กรุณาปราณี อิ่นทำให้คนรักกัน เมื่ออยากได้ความรัก จงให้ความรักก่อน อิ่นดลบันดาลความมั่งคั่ง ลาภ ยศ เงินทอง ความสำเร็จ ท่านก็จงเป็นผู้หมั่นทำทาน รักษาศีลเป็นนิตย์ อิ่นมีฤทธิ์ทางมหาเสน่ห์เมตตา มหานิยม ท่านก็จงเป็นผู้มีจิตใจงามวาจาอ่อนหวาน พูดถ้อยคำมงคลอยู่เสมอ เพียงทำได้ดั่งนี้ "อิ่นเมตตาหลวง" ก็จะมีอำนาจดลบันดาลได้ดั่งแก้วสารพัดนึก 

"อิ่นเมตตาหลวง" คือจิตใจอันเมตตากรุณามีไมตรีจิต จิตเมตตากรุณาทำสิ่งใดย่อมสำเร็จ เป็นมหานิยม อุดมโชคลาภ "อิ่น"แทนกำเนิดทุกสิ่ง สัตว์ ภูติ เทวดา มาร พรหมล้วนเคยเกิดในโลก คนใช้อิ่นในทางชั่ว ย่อมมัวหมองบาปกรรมย่อมตามสนอง บาปกรรมจองเวรตามไปทุกชาติภพ " อิ่น " เป็นตัวช่วยในเรื่องโลกๆ ที่ยังต้องกินต้องใช้ไม่ผิดศีลไม่ผิดธรรม ไม่ใช่เอาไปผิดศีล ทำร้ายทำลายกดข่มผู้อื่น ทุกศาสตร์ย่อมมีความหมาย ทุกความหมายย่อมพ้นความงมงายด้วยปัญญา คนดีจึงใช้ของดี ของดีย่อมทำลายใจอกุศล คำสาปวิชาจึงมีไว้ ผู้ทำกรรมเช่นใดย่อมได้รับผลเช่นนั้น

อิ่นหรือรูปชายหญิงกอดกัน แสดงการกำเนิดแห่งสันตติในสมดุลรูปนาม แทนการตื่นรู้ด้วยเมตตากรุณาต่อสรรพชีวิต เป็นการกำเนิดแห่งอวิชชาที่ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า #ภพชาติเป็นสิ่งฝึกฝนวิริยะในการตื่นรู้ให้ตื่นจากความหลงความโลภความโกรธ จิตจึงเป็นอิสระ จากเครื่องผูกมัดกายใจ ลด ละ อัตตา เชื่อมโยงจิตวิญญานความรัก ความศรัทธา ด้วยความรัก ความเมตตา ความศรัทธา และความเคารพซึ่งกันและกัน ให้จิตตื่นรื่นเริงยินดีในการให้ มีความรัก ความเมตตา การให้อภัย อ่อนน้อม อ่อนโยน อ่อนหวาน อันเป็นสุดยอดแห่งเสน่ห์ เมตตามหานิยม ที่มีอำนาจมหาศาลในการดลบันดาลทุกๆ สิ่งให้สมใจปรารถนา

อิ่นมหาเสน่ห์อันดับหนึ่งเบญจภาคีเครื่องรางล้านนานี้ เล่าขานกันว่า..อิ่นเป็นเครื่องรางชั้นสูง บ้านใดมีอิ่นไว้ในบ้านๆนั้นก็จะมีแต่ความรักไม่มีเรื่องให้ทะเลาะหรือผิดใจกัน เป็นเครื่องรางที่ควรมีติดกาย ติดบ้านเรือน ติดห้องนอนห้องหอ ชนชั้นสูง เจ้าขุนมูลนาย จะหวงแหนกันมาก จะมอบอิ่นอันศักดิ์สิทธิ์ของพ่อแม่ไว้ให้ลูกหลานในวันแต่งงาน และเป็นของขวัญสูงค่าที่คนรักจะมอบให้แก่กันและกัน 


อิ่นเป็นเครื่องหมายแห่งความรัก แรงมากในด้านมหานิยมมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เป็นที่หนึ่งด้านมหาเสน่ห์ มหานิยม ช่วยในเรื่องการเจรจาค้าขาย เข้าหาเจ้านาย เป็นที่รักของคนและเทวดา รวมไปถึง แคล้วคลาดปลอดภัย มีอำนาจดลบันดาลพันช่องพันประการ กันภูตผีปีศาจ แม้แต่เทวดาอยู่บนชั้นฟ้า ยังต้องลงมาปกปักรักษาดูแลผู้ที่มีอิ่นไว้ครอบครอง


อิ่นเมตตาหลวงนี้ มีฤทธิ์ทางใจ ออกฤทธิ์ทางวาจาการเจรจา ทำให้คนทั้งหลายเมตตารักใคร่ บังเกิดเมตตามหานิยม ใครเห็นก็รัก จากไปก็อาลัยคิดถึง เจรจาสิ่งใดก็น่าเชื่อถือ เข้ามาอุดหนุนแล้วก็อยากเวียนมาอีก ทั้งหมดนี้เป็นไปด้วยแรงเมตตา โชคลาภหลั่งไหล หนุนดวงเสริมวาสนาบารมี



ก่อนจะใช้ .. ให้ตั้งจิตแน่วแน่ สวดคาถาปลุกฤทธิ์อิ่น .. แล้วอธิษฐานใช้ตามความปรารถนาใช้ได้ครบทุกๆ ด้าน เพียงแต่ว่าเจตนาของผู้ใช้ จะประสงค์สิ่งใด สำคัญ!! อยู่ที่จิต ขอให้จิตนิ่งแน่วแน่ ระลึกถึงครูบาอาจารย์ อยู่ในศีลธรรมคุณงามความดี ก็จะสำเร็จได้ดั่งอัศจรรย์ !!!




ผู้ใดมีอิ่นไว้ติดตัวย่อมมีอำนาจเหนือจิตใจของเพศตรงข้าม มีอำนาจในทางดึงดูดเพศตรงข้าม ทำให้เพศตรงข้ามคิดถึงตัวเราเสมอๆ เกิดความรักความต้องการที่จะใกล้ชิด อิ่นเมตตาหลวงเป็นเครื่องรางที่ดลบันดาลความรัก ความผูกพัน หากใครที่อยากมีความรักและอยากให้เขาก็รักเราเช่นกันก็ให้บูชาติดกายไว้หมั่นสวดปลุกฤทธิ์อิ่น ท่านว่าจะได้สมดั่งใจแลฯ

คนที่มีคู่อยู่แล้ว คู่เหินห่างไม่ค่อยใยดี ท่านว่าให้นำอิ่นเมตตาหลวง พกติดตัวทำการอธิษฐานต่ออิ่น ไม่ช้าไม่นานคู่รักจะคืนดีด้วยอย่างน่าอัศจรรย์ คู่สามีภรรยาที่แตกแยกกัน สามีนอกใจภรรยา ภรรยานอกใจสามี จะกลับมารักใคร่กลมเกลียวกัน ส่วนคู่ที่รักกันอยู่แล้วก็จะรักยิ่งๆ ขึ้นไป ผูกจิตให้รักผูกใจให้คิดถึงคะนึงหามิรู้ลืม มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น ให้บังเกิดความเมตตารักใคร่



" อิ่น " เลือกเจ้าของ 

" อิ่น " มีสามสี คือ แดง ดำ เขียว (ไม่รวมอิ่นทองคำ-อิ่นเงิน-อิ่นแก้ว) ฤทธิ์อิทธิคุณเหมือนกัน-เสมอกันทุกประการ ผู้บูชาอิ่นไม่สามารถเลือกอิ่นได้ อิ่นจะเลือกเจ้าของเอง เมื่อพระอาจารย์สวดปรกปลุกเสกอิ่นสำเร็จแล้วท่านจะใส่อิ่นลงถุงทองด้วยตนเองทุกๆคู่ ปิดมัดปากถุง ผูก ลงมหาเวทย์คาถากำกับอิ่นไว้อีกครั้ง อิ่นทุกคู่ เมื่อถึงมือเจ้าของก็เหมือนดังว่าท่าน " ได้รับอิ่นจากมือพระอาจารย์โดยตรง ได้สัมผัส ได้รับพลังงานจากพระอาจารย์ที่ท่านประสิทธิ์ลงมหาเวทย์ไว้ในกายอิ่น เวทย์คาถามหามงคลทั้งหลายจะสถิตย์ประสิทธิ์แก่กายจิตท่าน " 


เมื่อท่านได้รับอิ่นในครั้งแรก ให้กำอิ่นไว้ และสำรวมจิตให้นิ่ง ว่าง สงบ สักครู่ กำหนดจิตปักไว้ที่อิ่น เพื่อถ่ายเทพลังงานเปิดรับแรงครูให้สถิตย์ในกายจิตของเรา ใช้จิตสัมผัสกับพลังงานของอิ่นในมือสักครู่ แรงครูแห่งอิ่นและคลื่นพลังงานของท่านจะหลอมรวมกัน และในวันแรกที่ท่านได้รับอิ่น ให้ท่านสวดบูชาครูปลุกฤทธิ์อิ่น ด้วยคาถานางมัทรี 108 จบ ( วันแรก ครั้งแรก ยังท่องไม่ได้ ให้ท่านอ่านได้ แต่ครั้งต่อๆ ไป ท่านต้องท่องจำคาถาศักดิ์สิทธิ์นี้ให้จำขึ้นใจ เมื่อร่ายคาถาปลุกอิ่นบูชาครู ท่านจะต้องมีสมาธิต่อการร่ายเวทย์คาถา ด้วยจิตอันนิ่งสงบ ถึงพร้อมด้วยความรัก ความเมตตา กรุณาปราณี อันจะนำมาซึ่ง..ความสำเร็จ สมปรารถนาในทุกคำอธิษฐานของท่าน


" อิ่นเมตตาหลวง " นี้ เป็นเครื่องรางเสน่ห์เมตตาที่มีฤทธิ์อิทธิคุณแรง !!! ในด้าน การอธิษฐานสำเร็จ สัมฤทธิ์ ผู้บูชาจักต้องหมั่นสวดคาถาปลุกอิ่น อิ่นจักยิ่งมีฤทธิ์อิทธิคุณสูงอย่างอเนกอนันต์ และพลังจิตแห่งท่านจะยิ่งกล้าแข็งมีพลังอำนาจรุนแรงยิ่งขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่ท่านอธิษฐานก็ปรากฎให้เห็น สำเร็จ สมปรารถนา ในเร็ววัน













สนใจบูชา สอบถามเคล็ดลับการบูชาได้ที่ 
หมิง หมิง
LINE : @namotasa (ใส่@ด้วย)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น