วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560


ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! ปาฏิหาริย์มีจริงหลังบูชา “อิ่นเมตตาหลวง” แห่งล้านนา 

คืนที่ท้องฟ้ามืดที่สุดเราจะเห็นดวงดาวบนฟ้าได้ชัดที่สุด!!คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราสามารถทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นได้โดยไม่ต้องรอวาสนา เพียงแต่หาโอกาสดีๆ ให้กับตัวเอง โดยไม่นั่งรอให้โอกาสมาถึง เพราะบางทีกว่าโอกาสจะมาถึงก็สายเกินไป เราจึงต้องขวนขวายหาสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองเพื่อเร่งโชค เร่งโอกาส



“อิ่น”วัตถุมงคลที่คนล้านนานิยมบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัว ผู้ที่บูชาต่างประสบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา ช้าเร็วตามกำลังจิต พลังใจ อำนาจการอธิษฐาน..เมื่อความสำเร็จมาถึงต้องบอกเลยว่า จะได้เกินคาดเหนือกว่าคำอธิษฐาน ยิ่งใหญ่กว่าที่คิดทั้งการเงินการงาน ครอบครัว ความรัก มั่งคั่งร่ำรวยพรั่งพร้อมสมบูรณ์ ฯลฯ จนมีการบอกต่อถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้นไปทั่วสารทิศ



“อิ่น”เครื่องรางที่เสริมพลังให้จิตมีฤทธิ์ ความคิดมีอำนาจ ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครหลง สร้างจากมวลสารมหามงคลชั้นสูง ปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์แห่งล้านนา ปั้น เผา ร่ายเวทย์เรียกสูตรครบธาตุ ปลุกคาถาแช่น้ำมันจันทร์ น้ำมันกฤษณา ว่านยาเมตตาโชคลาภมหาเสน่ห์ 108 เพิ่มความขลังแห่งมหาเสน่ห์เมตตาโชคลาภปลุกเสกอาบแสงจันทร์ 22 คืนเพ็ญ ร่ายมนตร์เรียกสูตรปลุกพลังอักขระมหาเวทย์คาถาจนเกิดพลังธาตุมหาอำนาจ มีฤทธานุภาพด้านมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม ตบะเดชะ โชคลาภ ดลบันดาลได้พันช่องพันเรื่อง


“อิ่น” คือเครื่องรางแห่งความรัก ความเมตตากรุณาปรานีแก่ตัวผู้บูชา มีฤทธิ์อำนาจดลบันดาลให้เกิดความมั่งมีศรีสุขในชีวิตทวีคูณเมื่อได้บูชาอิ่น ยิ่งได้ปฏิบัติธรรม ภาวนาทำสมาธิ ก็จะมีอำนาจเหลือล้นสูงเกินกว่ากำลังจิตเดิมของตัวเอง


วันที่เราทุกข์ที่สุด เราจะได้เห็นว่าใครรักเราที่สุด รูป“คนกอดกัน” คือการหลอมจิตวิญญานให้รวมเป็นหนึ่งเดียว ถ่ายทอดความรัก ความเมตตา กรุณาจากหัวใจสู่กันและกัน ด้วยทุกอย่างล้วนเป็นคู่ผสมผสานกันระหว่าง“ปัญญา”กับ “กรุณา” ผสานเป็นหนึ่งเดียว หลอมรวมเป็น “ความรัก”เพราะพลังของ“ความรัก”คือ“ความสุข” เป็นพลังหนุนให้ชีวิตประสบความสำเร็จ นั่นคือพลังของ“อิ่น”ให้ความสมดุลแห่งหยินหยาง อันเป็นการก่อกำเนิดทุกสรรพสิ่งนำไปสูงสมดุลย์ สมบูรณ์พรั่งพร้อม เหลือกินเหลือใช้เหลือเก็บ คือความสำเร็จ คือความสมปรารถนาทุกประการ และยังป้องกันสิ่งชั่วร้ายไม่ให้เข้ามาในชีวิต ดลบันดาลให้คนในครอบครัวรักใคร่กลมเกลียวกัน



อยากมีความรู้อย่าลบหลู่อาจารย์ “อิ่นเมตตาหลวง” ประสิทธิ์ขึ้นมาเพื่อเสริมให้ผู้ที่บูชามีพลังอำนาจด้านเมตตามหานิยม มีจิตตานุภาพมหามงคลแกร่งกล้าก่อให้เกิดความนับถือ รักใคร่อันมิใช่การทำเสน่ห์สายต่ำ เพราะ “อิ่นเมตตาหลวง” มีแต่ความเป็นสิริมงคลทั้งสิ้นจะพกติดตัว ติดบ้านติดเรือนห้องนอน ห้องหอ ก็ได้แล้วแต่ใครจะสะดวกแล้วสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นในชีวิต


ผู้ที่พก “อิ่นเมตตาหลวง” ติดตัว จะมีกระแสความเมตตาคุ้มภัย ทำให้ปลอดภัยจากสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายทั้งปวงมีเมตตาบารมีติดกายทุกย่างก้าว แต่จงจำไว้ให้แม่นคนขยันไม่มีวันอดตาย เมื่อได้บูชาอิ่นยิ่งเพิ่มกำลังความสำเร็จในหน้าที่การงานทวีคูณ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทำมาค้าขายดี เรียกทรัพย์ เรียกลาภ อุดมไปด้วยโชคลาภ กิจการรุ่งเรืองร่ำรวย มั่งคั่งมั่นคง ข้าวของเงินทองไหลมาเทมา เป็นที่รักใคร่ของเจ้านาย บริวารให้ความนับถือใครได้บูชาจะสมปรารถนาตามแต่อธิษฐาน


อยากมีเสน่ห์อย่าสร้างเสนียด นอกจากอิ่นแล้วก็ยังมีเครื่องรางไสยเวทย์สายขาว “สีผึ้งนางมัทรี” ซึ่งปลุกเสกในวันจันทร์คืนเพ็ญ 15 ค่ำคืนแห่งจันทร์ซ้อนจันทร์ อันเป็นฤกษ์สุดยอดมหาเสน่ห์เมตตา เรียกรัก เรียกทรัพย์ เรียกลาภ เทวดาเอ็นดูค้ำชูช่วยเหลือในทุกๆ ด้านถือเป็นสุดยอดแห่งวาสนามหามงคลแก่บุคคลผู้นั้น



สำหรับคนโสดที่ในชีวิตพบเจอแต่คนไม่จริงใจจะได้พบคู่แท้ คู่ดีชีวิตคู่มั่นคงสดใส ห่างไกลมือที่สาม หมั่นสวดบูชาเช้า ค่ำ ทำ พูด คิด แต่สิ่งที่อยากได้อยากมี อยากเป็น หมั่นสวดคาถาภาวนาปลุกฤทธิ์อิ่นด้วยความเชื่อมั่นศรัทธา อิ่นนี้คือสุดยอดมหาเสน่ห์เมตตาพาให้ร่ำรสยมั่งคั่ง ไปด้วยลาภ ทรัพย์เงินทอง เป็นมหานิยม คนรักคนหลง เป็นมหาอำนาจเดชะ ให้คนรัก เมตตา ซื่อสัตย์ ค้ำคูณช่วยเหลือ บูชาไปใช้ ห้ามพูดลบ พูดร้าย คิดลบ คิดร้าย "อิ่นนี้ให้คุณ" ไม่ให้โทษแก่ผู้ใด เพราะอิ่นคือ ความรัก ความเมตตากรุณาปราณี “ผู้ใดใช้ถูกใช้เป็นก็เหมือนดั่งมีแก้วสารพัดนึก” รีบหามาบูชาด่วน!!!


สนใจบูชา -ช่องทางการติดต่อ-
LINE : @namotasa (ใส่@ด้วย) ทักไลน์ตอบไวสุด
FB : เทียนมหาเศรษฐีดวงดี แก้กรรมสะเดาะเคราะห์เปลี่ยนชีวิตพลิกโชคชะตา
โทร : 088-789-3282




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น